• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Truyện tâm linh có thật


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn


Mọi người có nghe chuyện tâm linh ko?? Hnay em sẽ ngồi kể cho mọi người nghe những chuyện mà chính bản thân em đã trải qua. Mặc dù cũng nhạt thôi chứ ko đc mặn cho lắm :))

Câu chuyện thứ nhất :

Các mẹ ở đây có ai ở Thái Nguyên chắc biết bệnh viện đa khoa thái Nguyên đúng ko? Ngày đó cách đây khoảng 4-5 năm, mình lên Thái Nguyên học trường ĐH cntn và Truyền thông và mình có ở trọ ở đăng sau nhà xác của bệnh viện. Đằng sau đó có 1 khu nhà trọ cho sv. Khi chuyển vào hôm đầu tiên buổi trưa mình bận nên ko ngủ, tối thì ngủ bình thường ko có chuyện gì xảy ra, hôm thứ 2 cũng vậy. Và đến hôm thứ 3 mọi việc chuyển đồ cũng xong xuôi nên mình đánh 1 giấc ngủ trưa, và mình có hẹn giờ là 13h10p dậy để còn đi học. Đúng 13h10p chuông reo mình thò tay tắt đt, và nghĩ trong đầu là dậy thôi, lúc đó mình nằm thẳng nhưng mặt quay vào tường và nghe tiếng mọi người hàng xóm nói chuyện, có bà thì giã cua nữa .. Bỗng nhiên mình thấy có 1 bóng hồn nhìn mỏng như tờ giấy bay phất phơ trước mặt rồi từ từ hạ vào thân mình , hạ đến đâu mình thấy vị trí đó của cơ thể mình nặng đến đó, sau khi cái hồn đó đặt hẳn lên cơ thể mình, mình còn nghĩ trong đầu vu vơ là có thể mình ngủ hồn mình bay đi, giờ mình dậy nên hồn quay trở về, vậy về rồi thì dậy thôi, và mình quay mặt thẳng người để bật dậy thì ôi thôi, cổ mình ko quay được, đau dã man, mình ko thở nổi, lúc đấy mình mới nghĩ hay là mình bị bóng đè rồi, nghe mọi người nói bóng đè là như vậy (mình chưa bao giờ bị bóng đè nên ko biết). Mình cố dãy dụa rồi niệm nam mô a di đà phật đều ko đc, mình nghĩ là ko được nằm yên, nằm yên sẽ chết ngạt nên mình cứ vùng vẫy thôi. Mình còn khùa lấy đt giơ lên ấn số mẹ mình để gọi thì màn hình điện thoại đen xì luôn. Thế là các bạn biết sao ko? Cái vong đó dập dình trên người mình kiểu làm tình luôn. Vong đó làm như vậy đc khoảng 10p thì người mình nhẹ bẫng, mình bỗng nhiên nghe thấy vong đó đi ra cửa và nói chuyện với 1 vong nữ khác ràng Vong đó tên là Báu bị tai nạn giao thông chết, và vong đó đi. Mình lúc đó ngồi dậy tóc tai bết hết vào , người rũ ra mỏi nhừ, mình phi ngay ra bể nước rửa mặt và hôm sau mình bị ốm luôn.. Rồi cứ ốm vậy thế là mình được mẹ đưa về nhà ko học nữa. Rồi tình cờ có 1 lần đến nhà 1 bà xem bói bài, bà này bị thọt sn 84, còn trẻ mà kiểu dị dị ý, mình bốc bài xong bà ấy bảo e im nhé. Chị ko nói được gì lúc này đâu,chỉ biết thôi, đừng gọi chị, và bà ấy cầm giấy bút và bắt đầu nhắm mắt viết. Nói thêm là em ở Hnoi e chỉ là lên Tn học và bà bói này cũng ở Hn nhé.

E chờ bà này khoảng 15p , xong bà ấy mở mắt và đưa cho em tờ giấy đó bảo em đọc. Rõ ràng bà ấy viết mà lại là nét chữ con zai, hơn nữa bà ấy nhắm mắt mà viết được thật là hãi.

E đọc thì lại càng sợ hơn vì trong đó ghi, mà e chỉ ghi kiểu ý em nhớ thôi vì lâu quá cũng ko nhớ rõ chi tiết nhé: Vong Linh Tên Nguyễn Văn Thành , sinh ngày tháng năm 1987. Quê ở...

Nhà có 4 người mẹ tên là...

Bố tên là...

Chị gái tên là...

Bị tai nạn giao thông chết lúc 13h10p ngày... Tại đường Hoàng Văn Thụ Thành phố Thái Nguyên . gần khách sạn victory và Đông á 2.. "Đọc đến đây mình bắt đầu lạnh hết gáy vì tại sao bà ấy lại biết mình đã từng ở Hoàng Văn Thụ Thái Nguyên."

Chuẩn bị cưới vợ, vợ tên là.. Sinh năm...

Trong giấy đó viết có vậy và chị ấy quay ra nhìn mình nói là e bị vong này theo từ Thái nguyên đúng ko? Mình đờ người ra 5 giây rồi chị ấy nói cậu ấy đag đứng ở đây, e cầm gạo muối ở ban thờ mang ra ban công hất đi . Còn chị sẽ xin cho em.. Để anh ấy ko theo em nữa.. Vong này cũng dễ tính thôi.

Xong buổi hôm đó e mất 100k tiền xem bài và em cũng khỏi ốm luôn..

Câu chuyện thứ 2 liên quan đến 3 bát hương nhà em và bà chị dâu

Bàn thờ nhà em thì từ trước đến nay đều rất thiêng, bất kể có chuyện gì đều báo trước cho mẹ e biết. Vì nhà e nhiều ng mất trẻ. Ví dụ như mẹ em thắp hương mà quên ko xới cơm hoặc đang khấn có đthoai kêu mà dừng lại nghe đt là y rằng sẽ có nén hương ko cháy. Anh trai em có dẫn bạn gái về chơi hôm đó đúng vào mùng 1 , chị ấy có lên thắp hương và lúc chi ấy về thì có 2 nén ko cháy nhưng lại tắt bằng nhau. Mẹ e thấy thế đã nghĩ là hay là quên gì kiểm tra thì thấy đủ cả, mới nghĩ ko hiểu sao lại vậy.. Rồi đến hôm cưới vợ cho anh Trai , anh chị lên thắp hương gia tiên , thắp xong khoảng 2 giờ sau mẹ e lên thì thấy 3 nén hương cháy được 1 phần 3 và đều tắt bằng chằn chặn luôn.. Lúc này thì mẹ e bắt đầu sợ và nghĩ là có điểm gì ko hay rồi. Nhưng mẹ em cứ kệ thôi và ko nói gì.. 1 tuần trôi qua, bỗng có 1 hôm vào lúc 11h đêm tự nhiên mẹ em thấy ầm ầm trên phòng anh chị, mẹ e nói to vọng lên là chúng mày có biết mấy giờ rồi ko mà còn ầm ĩ, thì anh trai em có chạy xuống: Mẹ ơi nhà mình có ma, bà chị dâu cũng chạy theo sau kể, phòng kín cửa mà chuông gió kêu , con còn thấy có bóng nam đứng dựa cửa nhìn con.. Mẹ lên đây ngủ với chúng con đi. Mẹ e nói bọn thần kinh . Và đi lên ngủ cùng.. " mẹ e và anh trai e chưa bao giờ biết sợ ma là gì nhé " đến đêm hôm sau, anh chị lại tỉnh dậy lúc 1 giờ và chạy xuống kể với mẹ rằng, nó vào giấc mơ của bọn con, anh trai mình kể nó bảo là sao lấy người yêu nó, còn chị dâu mình kể là sau lại phụ tình nó... Mẹ em lại phải lên nhà ngủ cùng .

Đến hôm thứ 3 chị dâu mình bị đau bụng, chị bảo đau như có người xé da xe thịt vậy.. Mẹ mình phải đưa đi viện, đến viện khám xét các thứ thì lại ko thấy đau đớn gì cả, bs cũng ko tìm ra bệnh. Về nhà lại đau. Cứ vậy thế là mẹ đẻ của chị ấy đi xem ở đâu ý và bà ấy lại nói là về hỏi con gái xem đã bao giờ vào trường xây dựng chơi chưa? Bị 1 vong theo nhé, nó thấy xinh nó theo được 1 năm rồi, giờ đi lấy chồng nên nó giận, nó hành..

Thì đúng là chị ấy có sang đó chơi thật. Vong đó nói là nó giận vì ko yêu nó cưới lại còn ko mời.. Thoả thuận mãi vong mới bảo phải cưới vợ cho nó, cho nó nhà , cho nó xe ô tô

Xong cái hôm làm lễ, vong còn bắt gọi điện thoại cho chị dâu. Thế là bà bói và chị dâu em nói chuyện:

T à. Tớ giận vì lấy chồng ko mời, giờ tớ có vợ rồi, nhưng ko đẹp bằng T đâu, nhưng thôi tớ đi đây, chúc T hạnh phúc nhé.

Xong hôm đấy chị dâu em có lên thắp hương thì hương cháy bình thường.

Và từ hôm đó mẹ e vẫn thắc mắc là sao vong bên ngoài vẫn vào được nhà, mặc dù bàn thờ nhà mình thiêng báo cho mà lại ko cản được nhỉ?.

Còn 1 chuyện nữa kể về số mệnh gia đình em vì sao e có nói ở trên là gia đình em có nhiều ng chết trẻ. Cậu chuyện liên quan đến ngôi mộ Kết. Đợi cơm nc xong em kể nhé

Bố khỉ, mở nồi cơm ra thấy gạo vẫn còn nguyên, chồng em làm ngay câu: đấy cô cứ cắm đầu vào ma với quỷ nên giờ tôi muốn biến thành quỷ để cắn cho cô phát quá.. 😂😂😂

Thôi để e kể tiếp. Ngày trước gia đình em cũng thuộc vào dạng khá lắm, thời đó nhà em có tem phiếu, có thịt có gạo vì ông em làm phó gíam đốc 1 công ty, ông bà em đẻ đc 3 người con, bác cả làm lái xe buýt tuyến Gia Lâm - Đh sư phạm Hà nội . Bác thứ 2 đi bộ đội, và mẹ em thì làm ở cửa hàng ăn Gia Lâm. Cuộc sống khá là êm đêm và đầy đủ thì có 1 lần gia đình có bốc ngôi mộ của cụ lên thì thấy kết trắng tơ nhện đẹp lắm, ng ta nói nhà nào có mộ kết là làm ăn khá lắm, ông ngoại em ko biết vậy là vẫn bốc lên. Vì cũng ko mê tín và ko biết.. Bốc xong xuôi 1 thời gian sau thì trong 1 lần về quê ăn giỗ, ông và bác cả mới rủ bà về cùng xe luôn, nhà em có xe riêng. Nhưng bà bảo là ông và bác về trước bà đi xe buýt về sau. Trên đường bà về thì có nhìn thấy 1 vụ tai nạn ô tô nhưng cũng ko nghĩ đó là chồng và con trai mình, sau mới biết và ông và bác mất trong lần tai nạn đó, lúc đó ông khoảng hơn 50 và bác thì khoảng 20 và chưa lấy vợ.. Cuộc sống gia đình em từ đó bỗng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết nhưng chưa hết. Đến bác thứ 2 lấy vợ và chỉ đẻ duy nhất 1 cậu con trai. Đó là cháu nội duy nhất của bà ngoại em. Cuộc sống dường như đã sóng yên biển lặng thì 20 năm sau cái chết tai nạn giao thông của đứa cháu nội duy nhất đó lại quấy lên tất cả nỗi đau năm nào. Anh em mất năm đó là 22 tuổi.. Vậy là hết.. Chồng, con cả và đứa cháu đích tôn duy nhất cũng chết.. Gia đình em cũng có cs ko yên bình.. Về sau mới biết vì bốc ngôi mộ kết đó. Nên vậy. Em kể chuyện này để cho nhà ai có trường hợp mộ kết trắng thì nhất định ko đc bốc, phải nấp lại và làm lễ giải ngay ko thì tai hoạ sẽ ập đến 3 đời hoặc nhiều hơn đến khi hết người nối dõi mới thôi...

Cảm ơn mọi người đã nghe em chia sẻ, chúc mọi người vui vẻ hp!

nguồn:fb.trần san san
tag:van honeywell | thiet bi honeywell | cam bien honeywell

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

 

truyện ma