• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Truyện ma có thật do mọi người kể lại- part 2


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn
Tiếp theo seri truyện ma ngắn do mọi người kể lại
*********************************************************************************
ma-kinh-di

Câu chuyện của mình như thế này các bạn à
Tầm năm 2008 mình học ở DH Công nghệ sài gòn bên q8 đường cao lỗ.. lúc ấy đường còn ổ gà ổ chó nhiều lắm chứ chưa bằng phẳng như bgio.. nhà cửa thì cũng nhiều nhưng ghê nhất là trước mặt trường là bãi đất trống rộng lắm.. cũng có hơn 10 cái mộ chả biết của ai nằm rải trên khu đất trống ấy. Bây giờ thì ngta dời đi để xây ccu rồi.. mình thì đêm nào cũng đi uống cf rồi chạy ngang đấy nên cũng quen.. chuyện cũng chẳng có gì ghê gớm. Tối hôm đó mình đi sn tg bạn đến 2h sáng, mà bà chủ nhà trọ 10h đóng cửa rồi.. thế là cả đám đứng bên hông cổng ktx trường chơi đợi sáng bà chủ mở cửa thì về ngủ.. đợi đến 3h thì mình cảm thấy bức rứt quá.. cái cảm giác về đêm ở sg ko người ko ồn ào thật khiến con ngta cảm thấy thật mới mẻ.. một cơn gió lùa qua mát lạnh, tôi hít 1 hơi thật sâu rồi quyết định đi khám phá xem xung quanh đây về đêm nó ntn.. và đó cũng là quyết định sai lầm nhất trong cdoi tôi.. tôi rủ đám bạn mà ko ai đi chúng nó mệt hết rồi chỉ có tôi uống nước ngọt nên giờ vẫn còn tỉnh táo.. thế là tôi đi 1 mình.. cảm giác thật yomost cứ như là tìm dc hòn đảo mới và nghĩ sẽ đặt nó tên gì.. đang thăng hoa thì đột nhiên ko biết từ lúc nào tôi lại đi về phía bãi đất trống ấy.. lúc ấy tôi cũng chả nghĩ gì.. đi sát lại về đường tính hái hoa phát rồi về lại.. tư thế sẵn sàng thì đột nhiên tôi thấy có ai đó vẫy vẫy tôi ở phía trc.. thôi xong.. giờ này thì còn ai, ko phải ma thì chắc cũng cái lũ sì ke làm biến ra trấn lột nên ngoắc vào rồi lấy cho nhanh..chả hiểu sao trong vô thức tôi lại đi theo mà lại còn đi vô rất xa nữa.. thể rồi tôi cứ đi theo ng đó làm gì tôi cũng làm vậy.. rồi ng đó ngẩng đầu lên và tru.. vô thức tôi cũng làm theo.. rồi nó cởi hết quần áo ra và ngồi xuống.. tôi cũng làm theo.. sau đó nó nín thở và gồng người lên.. lúc này tôi nghe thấy tiếng tg bạn chung phòng kêu tôi.. nhưng tôi ko tl dc.. sau đó tôi thấy nhói ở lưng như có vâth gì đập mạnh vào.. tôi quay đầu lại thì thấy tg bạn tôi. Nó vừa đập vào lưng tôi vừa hét.. m ngủ nằm mơ thấy gì mà ỉa hết cả ra giường thế này..
Thế là từ đó trở đi e cũng ý thức dc ngay cả trong mơ ai rủ đi đâu cũng ko dc đi theo
Share bởi:Nguyễn Cường

Lần đầu tiên mình gặp ma là ở nhà cũ của mình. Hồi xưa chỗ nhà mình là nghĩa trang. Lúc đó còn học tiểu học. Đêm ngủ cạnh mẹ, thấy có 1 bóng đen cầm cái chai nước nhảy qua nhảy lại. Mình ngó trân trân xong chớp mắt làm đủ mọi cách để biết mình đang tỉnh hay mơ. Về sau cứ nằm trên giường là thấy bóng đen dí mặt vào giường nhìn chằm chằm. Sau này lớn hơn thì lâu lâu có thấy mấy cái bóng trắng lướt qua lướt lại trước cửa phòng mà cũng không để ý lắm vì quen rồi. Mới đây cũng có gặp. Tầm 2h sáng, mình nằm trong phòng, trên đầu giường có cửa sổ bằng kính to, mà đóng kín, cả cửa phòng cũng đóng (vì phòng mở máy lạnh). Mình chưa ngủ được nên bật đèn bàn ở cửa sổ đọc sách. Sau đó, tiếng cốc cốc trên đầu mình vang lên 3 tiếng. Mình ngước lên. Mình biết là "gì".... nó cứ gõ theo hồi, cốc cốc cốc mà đèn còn sáng trưng. Thiệt k đủ can đảm mở cửa sổ ra xem mà :)) 1 hồi sau thì hết~ haizz. Về quê cũng gặp nhiều (vì ông nội là thầy cúng) nên cũng hay gặp :))

Chuyện thứ 2:
à nhân đây kể 1 câu chuyện mẹ mình. Mẹ mình vs ba mình hay cãi nhau ý. Xong có đợt bà buồn quá bà lên ngủ phòng cuối tầng 1 (cạnh phòng là cái cầu thang dẫn xuống nhà dưới, cạnh cầu thang là phòng mình). Cái phòng mẹ mình ngủ là phòng dành cho khách, ngày cũng như đêm âm u cực kì, bước vào là sởn tóc gáy. Nhà mình k hay cho ai ngủ phòng đấy vì nge bảo ai ngủ ở đó cũng bị bóng đè. Mẹ mình lên nằm ngủ xong cũng có ý muốn chết cho rồi (vì cãi nhau nên nghĩ quẩn). Mẹ mình ngủ thì mơ thấy chú của mẹ (chú họ xa cơ) bảo muốn k phải sống cuộc đời đau khổ nữa thì đi theo chú. Mẹ mình theo chú ra đến tận hành lang phòng mình thì hồn ông ngoại mình hiện ra nói: "Về đi con ơi. Con còn 2 đứa con nhỏ cần con nữa". Ông chú kia thì vẫn cứ dắt mẹ mình đi. Mẹ mình ngẫm 1 hồi thương con nên về lại phía ông ngoại xong tỉnh dậy. Đến h mẹ mình lâu lâu vẫn nhắc lại và bảo: "Hồi đó mà k nhờ ông ngoại là mẹ chết rồi. Ma nó dắt đi theo nó luôn ấy". Mẹ còn bảo cái người chú kia giống chú nhưng cũng k hẳn là chú, nhìn giống nhưng cũng có chút k giống, cảm giác sao sao đó. Ông ngoại mình sau nhiều lần còn giúp mẹ mình vượt qua mấy vụ cơ. Ông thương mẹ mình lắm chắc vì mẹ là út mà lúc ông mất mẹ lại k có mặt ở đó vì lấy chồng xa. Lúc ra thì liệm mất rồi Biểu tượng cảm xúc frown Kể 1 chút ông ngoại mình. Mẹ mình là con út hồi xưa sống ngoài quê cùng ông bà sau mới vào Nam lập nghiệp. Ông nghiêm ngặt mấy vụ tâm linh lắm. Bắt con cái k đc giặt đồ sau 6h các thứ,.... ông hồi xưa còn gặp ma rồi cơ mà bản lĩnh nên thoát đc. Khi nào lại kể chuyện đó cho mấy bạn nghe ^^
Tưởng Anh Thư

Ai nói không có ma chứ mình không quan tâm, mình mới đây thôi còn phải khiếp vìa vì chả là có ông ở trong xóm mình, uống rượu ở nhà mình hồi 5h hay 6h gì đấy, lúc đó nhá nhem tối rồi. Ổng uống 1 hồi say bí tỉ rồi xách xe về, đến lúc nhà lên tìm thì không thấy đâu, chạy 1 hồi quanh xóm thì phát hiện xe ổng nằm ở nhà gần cuối xóm, lạ ở chỗ là cái hiên không có bậc thềm, cao gần 1m mà xe bay lên trển được với vồn chớ. Khoảng 30p sau huy động lực lượng cùng đi tìm kẻo sợ ổng say rồi đi đâu thì khổ. Đến 7h30 thì bắt đầu mấy người lớn bảo đốt nhang lên rồi mình đi tìm, quả đấy sợ thật vì cuối xóm là toàn là ruộng với mấy cái ao hồ, lại còn cái vụ mình đã từng thấy ma ở đó nữa. Tìm được 10p thì mình phát hiện ổng nằm chới với dưới hồ nước nhà kia, thanh niên mới kéo ổng lên thì nhìn mặt ổng không có sắc thái luôn, trắng bệch, 2 mắt mở to cộng thêm miệng ú ớ mấy câu vô nghĩa. Kéo ổng lên bờ mà miệng ông lẩm nhẩm gì gì mình chả nghe, dìu được vài bước thì ổng la lên " Thả tao ra, tất cả tránh đường cho tao đi thỉnh kinh..." Những câu này mình nghe cũng thấy buồn cười, bởi làm gì mà đi thỉnh kinh giờ này. Vậy là có bà thầy được mời sẵn do bà vợ ổng tới coi bảo ổng bị ma nhập rồi nó giấu không cho người nhà tìm thấy, may mà có mình có luân xe hay gì gì đấy mới tìm thấy, đến nhà cởi quần ổng ra thì đĩa đầy lỗ đít, bám vào lỗ đít như muốn ăn shit của ổng vậy. Vầy là thanh niên vào tắm cho ổng, đi ra nhà tắm thì thằng nào thằng nấy trên tay vài con đĩa thả vào lửa. Mang áo quần chỉnh tề cho ổng xong thì bà thầy đó hỏi mấy câu đại loại như tên người nhập, vì sao chết blah blah... Nó không chịu ra thì bả nhấn tay vào bụng miệng thì "chiu, xì" liên tục :))). Thế là sau 1 hồi nó đành "thăng" ông kia mở mắt tỉnh dậy mà ngu ngơ chả biết gì sất.(hơi hư cấu nhỉ? )
Trần Thái Bảo

Chuyện này là của bố em , đợt đấy bà nội e bị bệnh phải nằm viện , các con các cháu thay nhau túc trực ở bệnh viện, bsi xếp cho bà nằm ở khu gần nhà xác mới kinh chứ, cả day phòng mới xây k có bệnh nhân, bà e nằm phòng đầu tiên và cũng là phòng duy nhất có người nằm, trong phòng độc có 2 bệnh nhân là bà e và 1 bà nưa, phòng có 4 giường, ng nhà vào chăm qa đêm tiện ngủ luôn tại giường trống .
Hôm đó tới phiên bố e vào ngủ qua đêm trông bà, đang ngủ ngon thì bố e ngã nhào xuống đất , chăn màn cũng rơi hết xuống đất luôn , bố e tưởng ngủ mơ nên ngã, lại vác chăn lên nằm ngủ tiếp , đc 1 lúc thì cả cái giường như có ng khiêng hất bố e xuống đất, bố e cũng sợ và cũng hiểu ra nên mới lầm rầm khấn xin đừng trêu nữa, nhưng vẫn ko đc tha,đc 1 lúc đang lim dim thì bố e bị đè cứng ko cục cựa đc, cố gắng để dậy thì thấy có cái gì vờn vờn loà xoà trc mặt , hoá ra là tóc ạ. tóc dài xoã xuống cả vào mặt vào đầu bố e. , bố e nhìn thấy nó đang ngồi trên người bố em, 2 tay nó giữ chặt 2 tay bố , mặt nó dí sát mặt bố luôn , tóc tai thì loà xoà :(( sợ vđ bố e bảo thế , mà ko cục cựa đc .....
Bố e sợ quá mới khấn " tôi ở lại viện chăm mẹ tôi ko phạm gì đến các người , xin đừng trêu tôi" xong niệm phật 1 lúc thì nó tha, mới cục cựa lại đc thì cũng 5h sáng rồi , bố e k ngủ nữa, Về nhà cũng k kể với mẹ e đâu , sợ mẹ em lo , đến hôm sau bố lại lên trông bà bà ngủ lại, bố sợ lắm nhưng phận làm con ko trông ko đc ạ.
Tối đến bố e định để đèn đi ngủ vì sợ nó lại trêu :)) nhưng bà e ko cho kêu sáng k ngủ đc , thế là lại tắt đèn, nằm đc 1 lúc thì bà e đòi đi tiểu, bố e dậy dìu bà đi tiểu , ra tới hành lang thì thấy nó đứng lù lù ở cuối dãy nhà luôn, lúc đấy khoảng hơn 12h , bố e tả là xem phim kinh dị như nào thì nó y thế luôn , tóc dài rồi tinh xoã kín mặt , mặc bộ áo dài màu cháo lòng ,nhìn có vẻ trẻ lắm ạ, nó cứ đứng tận cuối dãy hành lang thôi, bà e k nhìn thấy mỗi bố e thấy thôi. dãy đấy mới xây nên k có đèn điện gì cả. ánh trăng sáng thế mà nó cũng dám xuất hiện mới kinh, cho bác tiểu xong bố e lại dìu vào phòng. Sợ lắm mà nó đứng tít cuối hành lang xa xa nên bố e cũng kệ, về giường nằm đc 5,10 p bà lại đòi đi tiểu. , bố e lại thấy nó , cứ thế bà đòi đi 1 đêm mà 5,6 lần như kiểi nó bắt bà e buồn tiểu để bố e phải dẫn bà ra nhìn thấy nó ý :)) vcc . Đến gần sáng bố e mới chợp mắt đc.....
Lần này là bố e sợ lắm rồi, với lại cả đêm chả chợp mắt đc ti nào nên ng mệt như ốm, thế bố mới quyết định về nhà kể vs bác em chứ k phải mẹ e ( bố vẫn giấu mẹ ) vì bác e có căn mở phủ nên mới cho bố e lá bùa xem thế nào,mà tính bác e cũng k giấu đc :)) gọi mẹ e sang kể luôn haa :))) Mẹ biết chuyện thì quyết tâm đêm nay k cho bố lên nưa mà nhờ bác gái e bố lên chăm bà rồi tính chuyển viện cho bà, mới gọi mấy bác trong họ đến nói chuyện là bố e bị trêu như thế, có vẻ là gái chết trẻ từ thời xưa r, vì mặc đồ áo dài cổ ngày xưa ấy, mẹ sợ nó theo về tan nát gia đình nó hành cho thì chết. Lúc bố e kể ra thì các bác gái đều bảo ko gặp ko thấy gì đêm ngủ vẫn bt . Còn tất cả bác trai ( nhà bố e đông a e lắm) đều nói là cungz bị nó trêu mà k dám kể ra sợ mọi ng sợ lại k lên trông bà , bác thì bị nó nằm ôm cứng người, bác thì bị nó đè , bác thì bị nó rung màn bần bật mn ạ, mà lạ là phụ nữ nó ko thèm trêu chỉ trêu đàn ông thôi mới lạ, Bác e có căn mới soi ra bảo rằng nó chết trẻ chưa chồng nên là thèm đàn ông :)))) haaaahaaaa , cả nhà mới bàn chuyện đưa bà sang viện khác thì cung may bác sĩ bảo bà đỡ ốm có thể về rồi , Sợ vãi mật. Bố e từ đấy luôn mamg bùa theo ng .
Diệp Mộc

Năm nhất lên Hn ở ktx mình toàn mất ngủ. Hôm nào mơ màng ngủ sớm thì 2,3h sáng lại tỉnh quoeo ( chả bù bgio 11h vẫn chỉnh đồng hồ thành 5h sáng rồi ngủ tiếp )
Có lần sang nhà chị ngủ chị thuê ở đường vành đai nửa đêm ngủ thấy bàn tay thò lên giường để vào trong lòng bàn tay mình. Sợ vđ xong tỉnh đòn luôn.
Đợt mới chuyển phòng thì đang ngủ thì bóng đè. Mình tự nhìn thấy mình dậy mò mẫm ra bật điện mà sờ mãi ko thấy công tắc đâu. Đang tìm công tắc thì mình thấy mình bị dính lưng treo ngược lên trần nhà. Giãy dụa một hồi rồi rơi phịch xuống cái mình khỏi bóng đè luôn bật dậy sợ xanh mặt. Mấy hôm sau lại thấy có thằng trẻ con hỏi : chị ơi đây phải đường lên ban công không? Mình bảo là chị kbiet. Mà mấy chuyện này toàn xảy ra lúc mình bị bóng đè mình rất ý thức chứ kphai kiểu ngủ mơ như các b đâu. Mình tự thấy mình luôn. Hôm nay có bạn bảo đấy là bị obe thì xoắn vcđ.
Mình ở 1m thì rất hay khóc mà chả có gì cũng khóc.
Ngày trước ko quen cứ bóng đè là giãy dụa sợ lắm để dao tỏi đọc kinh ko hết giờ thì nằm im luôn kệ cho n muốn đè đến bgio thì đè.
Bây giờ nghĩ lại thốn quá.
Phương Em

Truyện thứ nhất.
Hồi lớp 10 anh lấy chị họ mình mất mình qua ngủ với thằng cháu (nó bằng tuổi mình) cho nó đỡ sợ 1 mình. Đêm đầu ngủ chăng sao. Đêm thứ hai trằn trọc mãi cứ thiu thiu ngủ rồi lại bị giùng mình tỉnh dậy, cứ thế vài lần đến khi đang miên man mình nghe ngoài cửa sổ có ng gọi tên mình. Các bạn ah khi mà bất cứ ai dù nói nhỏ hay nói to mà nhắc đến tên mình thì theo phản xạ mình tỉnh lắm. Khi đó tiếng gọi cứ càng ngày càng to và dồn dập nghe như kiểu chất giọng bực bội vì gọi mãi mà k trả lời ý. Rồi mình cũng lên tiếng "dạ" một cái. Màn đêm tĩnh mịch mùi hương nghi ngút tiếng thưa của mình làm cả nhà tỉnh giấc nhưng chỉ bảo với mọi ng là mình mơ. Sáng mai ra vc đầu tiên khi dậy là mình thắp hương cho a rồi khấn. Mình vẫn chưa kể với ai về chuyện đó...
Hoàng Đan

Gần nhà e có cái nhà bỏ hoang,diện tích khá rộng,mà lại ngay mặt đường lớn. Chủ trc đây làm ăn rất phát,ko hiểu do đâu mà 2-3 năm nay gia đình đó gặp phải nhiều chuyện bi hài lắm, e trai ruột nhà cũng gần đấy thì phát điên mà chết trẻ, bố ruột thì bị động kinh chửi um cả xóm, con cái trong nhà thì cứ ngơ ngơ. M.n trong xóm bàn tán xôn xao,nói ngày trc khi mới khai hoang,a con út nằm mơ thấy nơi ng Trung Quốc trôn vàng,nta báo mộng là 5 năm sau mới đc đào,a ấy nói lại và khuyên m.n trong nhà nên đợi nhưng lại tham đi đào luôn nên giờ bị quả báo,bjo nhà đấy bán mảnh đất đấy rồi,thỉnh thoảng ông bố động kinh kia lại lôi cả họ hàng hang hốc ra chửi rủa rất cay nghiệt,trc nhà đấy giàu lắm,khi mà mới làm đường nhựa mà đã mua đc ô tô con rồi cơ,nhưng bjo sắp sạt nghiệp vì cái nghiệp chướng tham lam kia rồi. Lắm khi nghĩ thấy quả báo đúng là ko sai m.n ạ.
Hạnh Mèoo

Mình ngủ hay bị bóng đè lắm. Cứ bóng đè là niệm phật cho khỏi bị nữa. Có lần đang nằm ngủ thì bị đè, mở mắt liếc qua bên phải thấy có 1 người nam đứng ngoài mùng nhìn vào. Người nam đó cuối xuống nói j với mình ak, mình sợ quá cứ niệm phật nên không nghe được gì cả. Rồi ráng hét lên gọi mẹ qua ngủ chung thì mới hết bị.
Sợ quá cứ gọi mẹ qua ngủ được 3 hôm thì nói mẹ có thể tự ngủ 1 mình. Cái đêm ngủ 1 mình lại bị tiếp. Lúc này không phải ở ngoài mùng nữa, mà là zô hẳn trong mùng ngồi bên hông giường. Nhìn mình rồi chỉ tay vào mặt nói j với mình. Mình lại tiếp tục niệm phật rồi cố gắng hét lên gọi mẹ.
Đến thêm được mấy hôm thì lại bị tiếp, đang ngủ bị đè thì mở mắt ra, nhìn thấy có người ở dưới chân. Sợ quá nhắm mắt lại, nhưng ngĩ nhắm mắt lại thì cái người đó sẽ tới gần nên mở mắt ra, người đó từ từ quay lại nhìn mình. Sợ quá thì mình nhắm mắt lại tiếp, lại nghĩ nếu nhắm mắt lại thì bh mới tỉnh, có niệm phật và mở mắt ra, lúc này thì cái mặt áp sát mặt mình, giờ thì hết bình tĩnh nổi nên mình đã hét lên gọi mẹ
Giờ thì không dám ngủ 1 mình nữa, phải nói cháu ngủ cùng.
Đi coi thì thầy nói mình bị người âm theo, giải cũng nhiều chỗ mà sao thấy vẫn không hết
Những điều trên mình kể hoàn toàn là sự thật. Giờ kể lại không dám ngủ luôn T.T
MaDu Trần

Cách đây gần nửa tháng, mẹ mình đi dự lễ cầu siêu ở trên chùa. Các bạn theo Phật thì chắc biết lễ này rồi nhưng mình cũng giải thích sơ bộ lại là lễ cầu siêu là để cúng cầu cho các linh hồn người thân mình siêu thoát. Trước khi làm lễ thì các Phật tử cũng dặn là phải dự cho đến hết lễ, vì nếu đang làm lễ mà mình đi về giữa chừng thì linh hồn của người thân sẽ đi theo mình mà không siêu thoát được. Và họ nói cũng có những linh hồn vẫn muốn rong ruổi chốn trần gian nên sẽ không vào dự lễ, nhưng cũng có những linh hồn muốn siêu thoát nên sẽ tìm đường đến chùa. Và rồi sự tình mà mẹ mình chứng kiến là như thế này...
Lúc đang ngồi làm lễ thì người phụ nữ ngồi ngay sau lưng mẹ mình tự dưng rung người bần bật, lúc đầu mẹ mình tưởng cổ bị động kinh thôi, nhưng lúc sau sư thầy chạy đến thì cổ mới mở miệng nói: tui bị tai nạn giao thông chết mấy tháng trước, hôm nay tui biết bà này sẽ lên chùa làm lễ cầu siêu nên tui đi theo ngồi chung xe ôm với bả đi tới đây. (Ý là cô này bị cái hồn ông đó đi theo nhập vào ấy ạ)
Sau đó các sư cùng vài người dìu cổ ra ngoài ngồi để mn tiếp tục làm lễ. Nên mẹ mình cũng không biết sau đó như nào, nhưng mẹ mình nói là các Phật tử ngồi xung quanh đó họ rất bình tĩnh khi chứng kiến vì họ nói là năm nào cầu siêu cũng có chuyện như này nên họ quen rồi.

Mình thích kể mấy chuyện mà người thân bạn bè mình gặp ma lắm mà khổ nỗi ban đêm lại không dám mò vào post này, nên chỉ cmt được buổi sáng thôi :((

Đỗ Hạ Linh

còn tiếp......
xem thêm phần 3: tại đây

Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

 

truyện ma